ตามหัวข้อกระทู้ครับ ผมทำงานตำแหน่ง IT support ผมโดนออกใบเตือนเนื่องด้วยว่าบริษัทไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ ว่าเป็นหน้าที่ที่ผมต้องค่อยป้องกันและแก้ไขให้สามารถใช้งานได้ และบริษัทยังบอกว่า ผมไม่หาช่องทางมาคิดป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาแบบนี้ได้ไหมครับ เพราะผมก็ทำตามหน้าที่มาโดยตลอด เมื่อรับทราบว่าเน็ตมีปัญหาก็ประสานกับผู้ให้บริการเพื่อให้เข้ามาแก้ไขตลอดเวลาครับ แต่ทางบริษัทกลับบอกว่าผมควรจะคิดหาวิธีก่อนที่มันจะเกิดเช่นอาจจะติดตั้งเน็ตอีกเส้นนึงก็ได้ แต่คุณไม่คิดที่จะเสนอและดำเนินการ แบบนี้ถูกต้องไหมครับ และยังโดนคาดโทษว่าหากครั้งหน้าเน็ตใช้ไม่ได้อีกก็จะออกใบเตือนครั้งต่อไป เมื่อครบ3ใบ ก็พ้นสภาพ แล้วผมจะได้รับคาชดเชยไหมครับ